Một chút gì để nhớ lại thời thơ ấu đã sinh thành trên đất Kampuchea

















Tags: , ,

MINH TRÍ

Đọc giả thân mến! Những bài viết trong Blog Tri Thức Kế Toán nhằm mục đích cho nhật ký cá nhân. Tuy nhiên những bài viết không cần giữ bản quyền. Nếu quý đọc giả cảm thấy yêu mến đăng lại với điều kiện ghi rõ tên tác giả và để lại một đường link bài viết gốc đầy đủ. Kính mong quý đọc giả lưu tâm, kính tri ân. Lê Minh Trí.

HƯỚNG DẪN CÁCH VIẾT BÌNH LUẬN
1. Sử dụng tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Tên/URL-Website [có thể bỏ trống URL], hoặc Ẩn danh [Anonymous] để đưa ra comment [bình luận], nếu muốn.
2. Vui lòng đăng bình luận hòa nhã, đúng mực và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể. MINH TRÍ rất vui vì những bình luận thiện chí mang tính xây dựng. Xin chân thành cảm ơn!

3 nhận xét

  1. Bố Già gân sinh ờ campuchia hả bố.

  2. Chào anh!
    Cám ơn anh gởi tài liệu hướng dẫn tập huấn về thuế TNDN và thuế TNCN. Anh đang nhớ về cố hương, khi nào anh về thăm nhớ sưu tầm ngà voi, mật gấu, sừng tê giác để chữa bệnh. Cám ơn
    Trân trọng
    Em Nguyễn Thành Phùng

  3. Em đã từng đến Campuchia, người dân Campuchia để lại trong em nhiều ấn tượng đẹp, cảnh đẹp cũng tương đồng với VN mình, nhưng đặc biệt em thấy em bên đó có nhiều bò trắng không có bò vàng như mình ^^, có nhiều sen nhỏ, và hình rắn nhiều đầu. Các chú lái xe Tuk tuk nói tiếng anh rất giỏi. Nói chung Campuchia mảnh đất yêu dấu - .... không biết hệ thống kế toán bên đó như thế nào nhỉ!

Leave a Reply