Sống trong đời sống cần có 1 tấm lòng


Có 1 tâm sự buồn do thấy cái nhìn của 1 con người quá ấu trĩ

Đôi khi tôi phải thử tập nhậu, tập đi, tập đứng, tập nhịn khóc, tập cười,...tất cả đều phải học tập để xem khả năng của mình như thế nào? Không ngờ cũng ép phê, có người quan tâm đến
nhiều nơi - (Còn biết ghi nhận lại Nguồn gốc bài viết - không đến độ sống vô cảm, lướt web với công nghệ C and P "Copy and Paste", cướp công sức người đã bỏ công ra ngồi viết bài để đưa bài vào diễn đàn của mình) và nhiều nơi khác. Nghĩ lại cũng không tiếc công sức ngồi học hỏi của mình để ứng dụng và chia sẻ.

Có người bảo có ngày ông bị ban nick vĩnh viễn đấy, ông mà đi cạnh tranh với các diễn đàn khác thì đời ông toi không hay lúc nào. Ôi tại sao ấu trĩ, nghĩ thế nhỉ, cái link của mình share có mục đích gì? Quảng cáo để lấy tiền ư? Hay là kênh thứ 2 phân phối thông tin dùm cho các bác nhỉ? Blog thì nhỏ xíu làm được chi, không lẻ 1 con én tạo nên 1 muà xuân. Lực lượng, đội ngũ thỉ chả có.


Chắc chưa hiểu được hết lý do gì phải có cái blog này. Chả qua là để viết bài thuận lợi hơn, có thể ứng dụng (dùng code html, flash,.......) để kẻ bảng và nhiều việc khác để minh hoạ trực quan hơn.


Cái tên blog rất dễ hiểu, rất gần gũi, thân thương với các bạn đang làm công tác kế toán: TRI THỨC KẾ TOÁN, logo KB (Knowledge Base - Cơ sở tri thức); mục đích hệ thống lại kiến thức cho cá nhân mà với mỗi cá nhân thì không đủ sức để viết bài, nhiều bài viết còn đang ở nháp vẫn chưa xuất bản đưa hẳn lên.




Đơn giản Blog http://trithucketoan.blogspot.com/ là thế.

Từ tâm sự trên, tôi mới ngộ ra câu truyện:

Con voi sợ con kiến. Con voi thì bụng to đầu nhỏ trong khi con kiến đầu to mình thì nhỏ. 

Blog trithucketoan (http://trithucketoan.blogspot.com/) vẫn luôn mong các bạn quan tâm đóng góp để cho blog mỗi ngày có nhiều bài hữu dụng, bổ ích hơn để chia sẻ cho các bạn đang làm công tác kế toán, nhân sự.


Tags: , , ,

MINH TRÍ

Đọc giả thân mến! Những bài viết trong Blog Tri Thức Kế Toán nhằm mục đích cho nhật ký cá nhân. Tuy nhiên những bài viết không cần giữ bản quyền. Nếu quý đọc giả cảm thấy yêu mến đăng lại với điều kiện ghi rõ tên tác giả và để lại một đường link bài viết gốc đầy đủ. Kính mong quý đọc giả lưu tâm, kính tri ân. Lê Minh Trí.

HƯỚNG DẪN CÁCH VIẾT BÌNH LUẬN
1. Sử dụng tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Tên/URL-Website [có thể bỏ trống URL], hoặc Ẩn danh [Anonymous] để đưa ra comment [bình luận], nếu muốn.
2. Vui lòng đăng bình luận hòa nhã, đúng mực và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể. MINH TRÍ rất vui vì những bình luận thiện chí mang tính xây dựng. Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét

Leave a Reply