✓ ✓ ✓ Tài liệu học, ôn tập, thi kiểm toán viên và kế toán viên hành nghề năm 2013


✓ ✓ ✓ Tài liệu học, ôn tập, thi kiểm toán viên và kế toán viên hành nghề năm 2013

Dù các bạn không có thi kiểm toán viên và kế toán viên hành nghề nhưng tài liệu này cũng hữu ích dành cho các bạn làm công tác kế toán, kiểm toán muốn hệ thống lại kiến thức của mình

- Quyển I : Gồm 05 chuyên đề áp dụng cho người dự thi kiểm toán viên và kế toán viên hành nghề.

Chuyên đề 1 - Pháp luật về kinh tế và luật doanh nghiệp
Chuyên đề 2 - Tài chính và quản lý tàI chính nâng cao
Chuyên đề 3 - Thuế và quản lý thuế nâng cao
Chuyên đề 4 - Kế toán tàI chính, kế toán quản trị nâng cao
Chuyên đề 7 - Tin học

Link load về tại đây

- Quyển II :
Gồm 03 chuyên đề áp dụng cho người dự thi kiểm toán viên.
Chuyên đề 5 - Kiểm toán và dịch vụ có đảm bảo nâng cao
Chuyên đề 6 - Phân tích hoạt động tàI chính nâng cao
Chuyên đề 8 - Ngoại ngữ

Link load về tại đây

Tài liệu được biên soạn, thẩm định bởi các giáo sư, tiến sỹ, chuyên gia của Bộ Tài chính, của giảng viên các Trường Đại học lớn và đã được Bộ Tài chính phê duyệt lưu hành sử dụng cho kỳ thi năm 2013.
Đây là tài liệu sử dụng cho việc học, ôn tập, thi kiểm toán viên và kế toán viên hành nghề năm 2013.
Tài liệu đã được sửa đổi, bổ sung cập nhật đến 30/3/2013.
Đối với những người đã có chứng chỉ kiểm toán viên do tổ chức nước ngoài cấp có nguyện vọng thi sát hạch để lấy chứng chỉ kiểm toán viên Việt Nam sẽ ôn tập theo các chuyên đề tương ứng nêu trên (Tài liệu ôn thi giống như thi kiểm toán viên trong nước).

Do sự hạn chế về thời gian nên tài liệu không tránh khỏi các sai sót. Với tấm lòng chân thành và sự cầu thị, chúng tôi đánh giá cao và tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của học viên và bạn đọc. Tài liệu này sẽ được tiếp tục nâng cấp, hoàn thiện để phát hành chính thức cho các kỳ thi sau.

Trích lược lại theo BTC.
Chuyên để 3 và 6 được soạn trên office từ 2007 trở lên nên tập tin có phần đuôi mở rộng (extension) là docx. Muốn xem được, nếu máy tính ở nhà vẫn còn sử dụng office 2003 thì tìm trên mạng công cụ cho phép đọc được các tài liệu từ office 2007

Chuyên đề 3 và 6: tài liệu Ôn thi KTKT năm 2003 đã chuyển về Office 2003, linkl load tại đây


Tags: , , ,

MINH TRÍ

Đọc giả thân mến! Những bài viết trong Blog Tri Thức Kế Toán nhằm mục đích cho nhật ký cá nhân. Tuy nhiên những bài viết không cần giữ bản quyền. Nếu quý đọc giả cảm thấy yêu mến đăng lại với điều kiện ghi rõ tên tác giả và để lại một đường link bài viết gốc đầy đủ. Kính mong quý đọc giả lưu tâm, kính tri ân. Lê Minh Trí.

HƯỚNG DẪN CÁCH VIẾT BÌNH LUẬN
1. Sử dụng tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Tên/URL-Website [có thể bỏ trống URL], hoặc Ẩn danh [Anonymous] để đưa ra comment [bình luận], nếu muốn.
2. Vui lòng đăng bình luận hòa nhã, đúng mực và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể. MINH TRÍ rất vui vì những bình luận thiện chí mang tính xây dựng. Xin chân thành cảm ơn!