Dịch thuật tài liệu trực tuyến miễn phí với DocTranslator

DocTranslator là một dịch vụ trực tuyến miễn phí cho phép bạn dễ dàng dịch bất kỳ các tài liệu văn phòng (Word, Excel , PowerPoint, Open Office, ...) và các tập tin PDF sang các ngôn ngữ khác nhưng vẫn duy trì cách bố trí như ban đầu của file gốc. Dịch vụ này hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ và sử dụng Google Translate để thực hiện quá trình dịch thuật, do đó kết quả cho ra cũng rất đáng tin cậy. 



DocTranslator không đòi hỏi bạn phải đăng ký hoặc cung cấp địa chỉ email để sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng dịch vụ này một cách tốt nhất bạn cần phải cài Java Runtime. Để bắt đầu, bạn truy cập địa chỉ http://www.onlinedoctranslator.com/index.html, sau đó di chuyển chuột xuống bên dưới rồi nhấn vào nút Start Document


Nó sẽ tự động cài đặt Java Runtime cho trình duyệt của bạn, bây giờ bạn chỉ cần ngồi chờ trong giây lát, khi có một cửa sổ cảnh báo hiện ra, bạn  chỉ cần nhấn vào nút Run 



Tiếp đến giao diện dịch vụ sẽ hiện ra, giờ bạn có thể bất đầu quá trình dịch thuật tài liệu của mình. Để dịch một tài liệu có định dạng mà bạn cần dịch, bạn chỉ việc nhấn vào biểu tượng của nó, lúc này nó sẽ yêu cầu bạn chỉ ra vị trí lưu file để tải lên, bạn có thể chọn tùy ý mà không phải lo ngại về kích thước. 



Khi xong, bạn cần phải chọn ngôn ngữ của file mình tải lên bằng cách nhấn chuột vào nút trước dấu mũi tên và chọn ngôn ngữ sẽ dịch ra bằng cách tương tự rồi nhấn vào nút mũi tên ở chính giữa, chọn vị trí lưu file kết quả và chờ trong ít giây là xong.




Theo: Xã Hội Thông Tin (Châu Quốc Hùng)

Tags: , , ,

MINH TRÍ

Đọc giả thân mến! Những bài viết trong Blog Tri Thức Kế Toán nhằm mục đích cho nhật ký cá nhân. Tuy nhiên những bài viết không cần giữ bản quyền. Nếu quý đọc giả cảm thấy yêu mến đăng lại với điều kiện ghi rõ tên tác giả và để lại một đường link bài viết gốc đầy đủ. Kính mong quý đọc giả lưu tâm, kính tri ân. Lê Minh Trí.

HƯỚNG DẪN CÁCH VIẾT BÌNH LUẬN
1. Sử dụng tài khoản Blogger-Google, LiveJournal, WordPress, TypePad, AIM, OpenID, hoặc Tên/URL-Website [có thể bỏ trống URL], hoặc Ẩn danh [Anonymous] để đưa ra comment [bình luận], nếu muốn.
2. Vui lòng đăng bình luận hòa nhã, đúng mực và cố gắng gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể. MINH TRÍ rất vui vì những bình luận thiện chí mang tính xây dựng. Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét

Leave a Reply